Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Chứng nhận iso -0905428199

ISO 9001 là gì
Là bộ tiêu chuẩn quốc tế ban hành bởi tổ chức ISO(International Organization for Standardization) về hệ thống quản lý chất lượng. Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 được ban hành dựa trên tổng kết các kiến thức và kinh nghiệm quản lý chất lượng tiên tiến của thế giới.
Tiêu chuẩn ISO 9001 là một tiêu chuẩn trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 sử dụng để chứng nhận cho các hệ thống quản lý chất lượng . Các tiêu chuẩn khác trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 là các tiêu chuẩn để hướng dẫn xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng, không dùng để chứng nhận.
- ISO 9001 không phải là tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ. Các doanh nghiệp sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác nhau đều có thể áp dụng ISO 9000 và đăng ký chứng nhận ISO 9001.
Chứng chỉ ISO 9001 không chứng nhận cho chất lượng sản phẩm của một Doanh nghiệp mà chứng nhận rằng một Doanh nghiệp có một hệ thống quản lý giúp cho Doanh nghiệp đó đạt được mức chất lượng đã xác định và sự thoả mãn của khách hàng.
TỔNG QUAN VỀ CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015
Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) đã thiết lập nên các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, các sản phẩm/ dịch vụ cung cấp cho khách hàng phải thõa mãn các yêu cầu cụ thể.
Với sự đánh giá khách quan của tổ chức chứng nhận (bên thứ ba), hệ thống được chứng nhận sẽ luôn được đáp ứng và duy trì một cách phù hợp.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỠ HỮU CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015
- Tác động tích cực và có hiệu quả trong việc chống lại biến đổi khí hậu trong và ngoài nước
- Đáp ứng được yêu cầu của khách hàng của Quý Công Ty
- Hệ thống quản lý doanh nghiệp hợp lý và hiệu quả
- Nâng cao năng suất
- Mở rộng thị trường trong nước và quốc tế
- Tăng doanh thu, lợi nhuận và giảm chi phí
- Nâng cao hình ảnh công ty, nâng cao sự tự tin trong việc xác định mục tiêu hệ thống quản lý
- Cải thiện chính sách doanh nghiệp, tăng cường khả năng cạnh tranh
- Quốc tế hóa hệ thống quản lý đáp ứng được với sự thay đổi môi trường
- Thông qua phòng ngừa khuyết tật, loại bỏ chất thải và liên tục cải tiến các yếu tố thõa mãn yêu cầu khách hàng
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
-------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Ms My: 0903 509 161
Mail: nghiepvu2.vietcert@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét