Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Chứng nhận Iso 22000-0905428199

Đối tượng áp dụng ISO 22000
ISO 22000 có thể được áp dụng ở bất kỳ tổ chức nào được liên quan một cách trực tiếp hoặc gián tiếp trong chuỗi thực phẩm bao gồm:
- Các nông trại, ngư trường và trang trại sữa
- Các nhà chế biến thịt, cá và thức ăn chăn nuôiCác nhà sản xuất bánh mì, ngũ cốc, thức uống, thực phẩm đông lạnh hoặc đóng hộp.
- Các nhà cung cấp dịch vụ thực phẩm như nhà hàng, hệ thống cung cấp thức ăn nhanh, các bệnh viện và khách sạn và những nhà bán thực phẩm lưu động.
- Các dịch vụ hỗ trợ bao gồm lưu trữ và phân phối thực phẩm và cung cấp thiết bị chế biến thực phẩm, phụ gia, nguyên vật liệu, dịch vụ dọn dẹp và vệ sinh và đóng gói.
- Tóm lại, một phần hoặc toàn bộ các yêu cầu của ISO 22000 sẽ áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào tiếp xúc với ngành thực phẩm hoặc chuỗi thực phẩm.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI ÁP DỤNG ISO 22000

   - Tổ chức, doanh nghiệp  thực thi các quá trình được quốc tế thừa nhận rộng rãi trong hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp 

   - Mang lại cho nhà cung ứng, khách hàng và các bên liên quan sự tin tưởng vào hoạt động kiểm soát mối nguy hại về an toàn thực phẩm mà tổ chức,doanh nghiệp đang thực  hiện

   - Thiết lập các điểm kiểm soát mối nguy hại về an toàn thực phẩm cần thiết trong toàn bộ chuỗi cung ứng của tổ chức, doanh nghiệp

   - Tổ chức, doanh nghiệp  được đảm bảo thực thi các trách nhiệm và nghĩa vụ liên quan một cách minh bạch

   - Tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ sở nền tàng để thường xuyên cải tiến và điều chỉnh hệ thống quản lý đảm bảo hiệu lực,  chất lượng  và hiệu quả.
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
-------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Ms My: 0903 509 161- 01227 719 949

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét